Mô tả công việc

- Soạn thảo và ban hành Công văn, Quyết định, Thông báo...
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, văn bản khoa học, an toàn, tránh thất lạc.
- Thực hiện sao lưu, công chứng tài liệu.
- Thực hiện các thủ tục lắp đặt, sửa chữa văn phòng, kiểm tra trang thiết bị 01 lần/tháng, bảo dưỡng định kỳ.
- Thống kê, đánh mã, theo dõi hồ sơ thiết bị, báo cáo chính xác, kịp thời về tình hình sử dụng thiết bị, công cụ dụng cụ
- Kiểm soát thực đơn, thực phẩm, đảm bảo chất lượng bữa ăn văn phòng.
- Theo dõi chính xác chi phí nhà ăn, thực hiện đánh giá định kỳ 3 tháng/lần.
- Mua sắm Văn phòng phẩm, trang thiết bị theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Cập nhật, theo dõi chi phí hành chính hàng tháng của Công ty
- Thực hiện các công việc tổ chức sự kiện theo yêu cầu của TBP
* Địa điểm làm việc: Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên ( Công ty có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội về nhà máy và từ KCN Ngọc Lịch Văn Lâm, Hưng Yên về Nhà máy)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính, Nội vụ…
- Có kiến thức về văn thư, lưu trữ, tổ chức sự kiện, quản lý chi phí.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính tại các Công ty có quy mô nhân sự trên 500 nhân viên
- Thành thạo Tin học văn phòng (Words, Excel).
- Có kỹ năng lạp kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống
- Tính cách: Chăm chỉ, kiên trì, nhanh nhẹn

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file CV hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
- Nộp trực tuyến: Tiêu đề ghi theo cú pháp: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển.
* Nộp trực tiếp, hồ sơ gồm:
- CV
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực).
- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
- Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ Photo
Tên liên hệ: Ban Tuyển Dụng, Phòng Hành Chính – Nhân Sự
Địa chỉ: Thôn Từ hồ- xã Yên Phú , Huyện Yên Mỹ , Hưng Yên, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo năng lực của ứng viên
- Lương tháng 13, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện năng động có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2018

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính (Kinh Nghiệm Làm Tại Nhà Máy)
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn