Mô tả công việc

1. Công tác lễ tân

  • Trực điện thoại bàn, chuyển cho các bộ phận liên quan
  • Tiếp đón Khách hàng/ Đối tác/ Nhà cung cấp: thông báo tới các bộ phận liên quan khi khách đến, chuẩn bị trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
  • Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/ buổi đào tạo hàng tháng.
  • Quản lý phòng họp, bao gồm: booking phòng họp, set up phòng họp, tạo link zoom, hỗ trợ kỹ thuật trong cuộc họp

2. Công tác văn thư

  • Thực hiện giao nhận văn thư: giao thư cho công ty chuyển phát, nhận thư đến và chuyển phát cho bộ phận có liên quan.
  • Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.

3. Hỗ trợ chế độ Công tác cho CBNV

  • Đặt khách sạn/ nơi lưu trú theo đề nghị công tác của CBNV.
  • Đặt vé máy bay/ phương tiện đi lại cho CBNV đi công tác
  • Thực hiện thủ tục tạm ứng và thanh toán tạm ứng chi phí liên quan đến chuyến công tác

4. Công tác Hành chính

  • Quản lý và mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng các tài sản, trang thiết bị, vật tư văn phòng: photocopy, các vấn đề in ấn (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, ...), nước uống, café tiếp khách, thờ cúng,....
  • Thực hiện kiểm kê tài sản cố định thuộc HCNS quản lý định kỳ quý/ năm
  • Quản lý và theo dõi hợp đồng thuê văn phòng; thuê/ mua sắm tài sản/ dịch vụ thuộc văn phòng quản lý và thực hiện thủ tục thanh toán: thuê văn phòng, taxi, grab, chuyển phát nhanh, in namecard,...
  • Giám sát công tác vệ sinh, chăm sóc cây xanh, Nội quy văn phòng đảm bảo văn phòng luôn ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng
  • Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính.
  • Theo dõi và thanh toán các chi phí tiếp khách của team B2B, Ban giám đốc.
  • Phụ trách công tác đối ngoại: viếng đám tang, tặng quà sinh nhật,...
  • Hậu cần cho tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật/ hiếu hỉ/ ...
  • Tổng hợp và báo cáo chi phí liên quan theo định kỳ tháng/ quý/ năm

5. Quản lý xe công vụ

  • Theo dõi và quản lý xe công vụ
  • Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng xe,...
  • Tổng hợp, theo dõi và báo cáo Chi phí liên quan tới xe theo định kỳ tháng/ quý/ năm

6. Tham gia xây dựng Quy trình/ Quy định/ Chính sách hành chính

  • Xây dựng, duy trì và cải tiến Quy trình/ Quy định hành chính; Quy trình/ Quy định công tác,...
  • Tham gia xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí liên quan mảng hành chính, lễ tân
  • Tham gia xây dựng, đề xuất sửa đổi, bổ sung Quy trình/ Quy định/ Chính sách nhân sự khác
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, dưới 30 tuổi
  • Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Hành chính Lễ tân trong lĩnh vực Real estate, F&B, Retail...
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh
  • Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, chịu khó, sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thành công việc được giao.
  • Có kỹ năng đàm phán tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe và thấu hiểu
  • Có khả năng lập kế hoạch, bám sát kế hoạch
  • Có khả năng sắp xếp công việc khoa học
  • Có tinh thần trách nhiệm và luôn chủ động tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 9 đến 12 triệu gross
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 làm online
  • Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Phụ cấp ăn trưa 1.200.000/tháng
  • Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
  • Tiệc cuối năm
  • Teambuilding
  • Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 2
Logo Công ty TNHH Menas Công ty TNHH Menas
Tầng 7, số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 30 tuổi
Chuyên viên hành chính (Kiêm Lễ tân)
Công ty TNHH Menas
Nộp đơn