Chuyên viên Hành chính đối ngoại
Mô tả công việc
✓ Quản lý, theo dõi và đảm bảo việc khai thác hiệu quả trang thiết bị, tài sản văn phòng, các dịch vụ phục vụ công tác hành chính quản trị.
✓ Thực hiện/giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, tài sản văn phòng, trụ sở làm việc được phân công.
✓ Đề xuất, mua sắm các vật tư tài sản, trang thiết bị văn phòng và các dịch vụ thuộc để sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng
✓ Giám sát, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác PCCC, PCBL và phòng ngừa thiên tai, an toàn an, ninh công sở.
✓ Lên chương trình, kế hoạch để kết nối, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đơn vị đối tác bên ngoài theo sự phân công
✓ Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác với các đơn vị đối tác bên ngoài theo sự phân công
✓ Là đầu mối tổ chức, triển khai các sự kiện, hội thảo, hội nghị của Chi nhánh
Yêu cầu ứng viên
✓Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như: QTKD, Kinh tế, đối ngoại,…hoặc các ngành liên quan
✓ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
✓ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
✓ Khả năng giải quyết sự việc nhanh chóng, hiệu quả.
✓ Chịu được áp lực công việc, không ngại di chuyển
✓ Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point ...
✓ Ngoại hình ưa nhìn, năng động, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình đàm phán, thuyết phục.
✓ Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh đối ngoại với cơ quan, tổ chức bên ngoài.
Quyền lợi/Phúc lợi
✓ Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ + Phụ cấp
✓ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hiện đại.
✓ Đồng nghiệp cầu tiến, hỗ trợ, chia sẻ cởi mở trong công việc.
✓ Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo năng lực, đánh giá tăng lương 6 tháng/lần dựa vào kết quả thực tế.
✓ Cơ hội phát triển cá nhân, có môi trường học tập, mở rộng kiến thức, có lộ trình thăng tiến cho từng nhân viên.
✓ Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới; làm việc trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu về Internet trong nước, quốc tế.
✓ Cơ hội tham gia đào tạo chuyên sâu, hội nghị, hội thảo trong nước, quốc tế.
✓ Chế độ phúc lợi: lễ tết, cưới hỏi, ốm đau, sinh nhật, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe....
✓ Được hưởng các khoản phụ cấp, điện thoại, đi lại, công tác… theo yêu cầu công việc.
✓ Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h00-17h00.
✓ Địa chỉ làm việc: Trung tâm Internet Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh- Lô U15B-17A, đường số 20, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 18 Nguyễn du, , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Trung tâm Internet Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 18 Nguyễn du, , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/10/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi