Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, hướng dẫn khi khách đến liên hệ công việc
  • Chuẩn bị bàn, ghế, phòng, trà, nước tiếp khách
  • Mua trang bị và quản lý toàn bộ tài sản tại VP Công ty, kiểm kê tài sản định kỳ;
  • Quản lý con dấu của Công ty theo đúng quy định, thực hiện việc đóng dấu một cách chặt chẽ theo đúng các quy định về văn bản của Công ty;
  • Kiểm tra, sửa chữa tài sản theo đề nghị của các Phòng ban;
  • Quản lý, kiểm soát chi phí hành chính các chi nhánh
  • Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các văn bản giấy tờ, thủ tục hành chính của Phòng và các văn bản chung của Công ty.
  • Làm tất cả các loại thanh toán liên quan đến công việc đảm nhận;
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác
  • Hỗ trợ các công việc tiếp đón, hội nhập nhân viên mới
  • Một số công việc khác do TBP phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
  • Địa điểm làm việc: An Lợi Đông, quận 2, TP HCM
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 4
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti
9A, ngõ 9 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti
Nộp đơn