Chuyên Viên Hành Chính
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
1. Công tác văn thư:
- Tiếp nhận văn bản đến, phân loại và gửi đến người nhận theo địa chỉ ghi trên bì thư, văn bản và lưu trữ văn bản.
- Gửi văn bản của Công ty cho các đối tác, khách hàng.
- Tổ chức lưu trữ văn bản.
- In ấn và photocopy tài liệu.
- Quản lý con dấu và đóng dấu.
2. Công tác lễ tân:
- Tiếp nhận các cuộc gọi/email từ của khách hàng, đối tác liên hệ với Công ty.
- Hỗ trợ Ban TGĐ tiếp khách tại Công ty.
- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ, khách hàng và đối tác
- Tổ chức, thực hiện các buổi hội thảo, hội nghị của Công ty.
- Đặt taxi; nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, sân golf…
- Mua sắm đồ lễ thắp hương ngày rằm, ngày mùng 1 hàng tháng và dịp Công ty tổ chức đi lễ.
3. Đầu tư mua sắm:
- Tổ chức mua sắm, cấp phát và theo dõi văn phòng phẩm cho các bộ phận phong ban trong công ty.
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu/Tờ trình mua sắm trang thiết bị, tài sản và dịch vụ thuê ngoài của các bộ phận đã được Ban TGĐ.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp phù hợp theo tiêu chuẩn và quy định của công ty để trình Ban TGĐ phê duyệt.
- Soạn thảo các hợp đồng mua sắm khi có yêu cầu.
- Mua sắm trang thiết bị, công cụ lao động, tài sản và dịch vụ thuê ngoài sau đã được Ban TGĐ Phê duyệt yêu cầu mua sắm.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, quyết toán với các nhà cung cấp.
4. Các nội dung khác:
- Quản lý, theo dõi và giám sát công ty dịch vụ vệ sinh, đảm bảo phòng đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ.
- Theo dõi, đặt lịch và thanh toán tiền cơm với bộ phận nhà bếp.
- Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác của Ban TGĐ và Trưởng phòng giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 trong lĩnh vực hành chính, mua sắm, XNK, Logistic.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
- Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty niêm yết.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 409 / 0
Công ty Cổ phần Cảng Mipec
Bán đảo Đình Vũ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải - Phường Đông Hải 2 - Quận Hải An - Hải Phòng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
17/03/2022
17/03/2022
Nơi làm việc
Hải Phòng
Hải Phòng
Cấp bậc
Chuyên viên
Chuyên viên
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Chuyên viên Pháp lý đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Thành Công Việt Nam
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Tư vấn Kế toán thuế Shanghai
Luật sư, Chuyên viên Pháp lý
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Aladin
Labor Management Assistant
Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Cảng Mipec
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Cảng Mipec