Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác văn thư hành chính và lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Trực tiếp quản lý đặt và cấp phát văn phòng phẩm cho toàn công ty.
  • Hỗ trợ khối nhà hàng/văn phòng công tác vê bãi giữ xe, công tác phí, đồng phục, làm name card, mộc dấu, mộc tên.
  • Làm việc với cơ quan ban ngành về công tác giấy tờ, hồ sơ.
  • Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do Trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành ngành Hành chính, Nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên những ứng viên nam và có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, quản lý công việc.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Outlook
  • Có thể nhận việc, đi làm ngay
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h00)
  • Địa điểm làm việc: Tầng 8, tòa nhà Metro tower, 667, Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 7
Logo Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Khu B, Tầng 6, Tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Nộp đơn