Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý hiệu quả theo quy trình của công ty.
  • Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng…phục vụ cho hoạt động của công ty.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản trong công ty theo đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Theo dõi hợp đồng dịch vụ, thực hiện thủ tục gia hạn, ký mới để đảm bảo các dịch vụ Hành chính được xuyên suốt.
  • Soạn thảo và lưu trữ các văn bản giấy tờ của phòng/văn bản chung công ty. Quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của các bộ phận/phòng/ban khác trong công ty.
  • Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm văn thư, lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, cây xanh...
  • Đón tiếp khách và làm thủ tục cho các nhân sự mới (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký ra/vào…) theo yêu cầu Ban quản lý toà nhà.
  • Quản lý phòng họp, đặt lịch họp, chuẩn bị trước cuộc họp.
  • Điều phối việc bố trí chỗ/phòng làm việc cho nhân sự mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
  • Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình nội bộ công ty: sinh nhật, 8/3, 20/10, khám sức khoẻ định kỳ, team building…
  • Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình/quy định hiện hành và đề xuất xây dựng quy trình mới đảm bảo hoạt động Hành chính hiệu quả.
  • Quản lý, hỗ trợ và giám sát chiều dọc về các công việc Hành chính thuộc các văn phòng tỉnh.
  • Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật chi phí và giải trình các chi phí phát sinh vượt định mức/đột biến cho quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
  • Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tại các công ty có quy mô trên 100 nhân sự.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
  • Kỹ năng lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
  • Tập trung vào kết quả, có khả năng chịu áp lực.
  • Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 13.000.000 - 15.000.000; hoa hồng hỗ trợ công việc hàng Quý dựa vào hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam.
  • Team building, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác (sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10,...).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 3
Logo Công ty Cổ phần Citics Công ty Cổ phần Citics
Căn LV1-00.16, Tầng trệt, Thủ Thiêm Lake View 1 - Số 19 Đường Ven Hồ Trung Tâm, Phường An Khánh , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Citics
Nộp đơn