Chuyên viên Hành chính
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý hiệu quả theo quy trình của công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng…phục vụ cho hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản trong công ty theo đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, thực hiện thủ tục gia hạn, ký mới để đảm bảo các dịch vụ Hành chính được xuyên suốt.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản giấy tờ của phòng/văn bản chung công ty. Quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của các bộ phận/phòng/ban khác trong công ty.
- Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm văn thư, lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, cây xanh...
- Đón tiếp khách và làm thủ tục cho các nhân sự mới (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký ra/vào…) theo yêu cầu Ban quản lý toà nhà.
- Quản lý phòng họp, đặt lịch họp, chuẩn bị trước cuộc họp.
- Điều phối việc bố trí chỗ/phòng làm việc cho nhân sự mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
- Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình nội bộ công ty: sinh nhật, 8/3, 20/10, khám sức khoẻ định kỳ, team building…
- Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình/quy định hiện hành và đề xuất xây dựng quy trình mới đảm bảo hoạt động Hành chính hiệu quả.
- Quản lý, hỗ trợ và giám sát chiều dọc về các công việc Hành chính thuộc các văn phòng tỉnh.
- Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật chi phí và giải trình các chi phí phát sinh vượt định mức/đột biến cho quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tại các công ty có quy mô trên 100 nhân sự.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
- Kỹ năng lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
- Tập trung vào kết quả, có khả năng chịu áp lực.
- Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
Phúc lợi công việc
- Thu nhập 13.000.000 - 15.000.000; hoa hồng hỗ trợ công việc hàng Quý dựa vào hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam.
- Team building, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác (sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10,...).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Citics