Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục thanh toán phát sinh hàng ngày/tháng/quý
- Theo dõi, kiểm tra và thanh toán và tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng. Báo cáo cấp quản lý hàng tháng.
- Đối soát việc sử dụng chi phí hành chính thực hiện hàng tháng với kế toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện của công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý doanh nghiệp
- Thực hiện các quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý hành chính
- Phối hợp tổ chức các sự kiện trong công ty
- Quản lý văn thư, văn bản, tài liệu nội bộ trước khi ban hành
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ trong công ty
- Báo cáo và so sánh chi phí văn phòng định kỳ hàng tháng
- Lập ngân sách liên quan các chi phí hàng năm
- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các chuyên ngành quản trị hành chính, văn thư, kế toán, nhân sự)
- Kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm trở lên
- Khả năng phân tích, tổng hợp tốt
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ văn bản khoa học

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 2
Logo Công ty TNHH VNDCredit Công ty TNHH VNDCredit
Sàn KT2 tòa B, Khu nhà ở và trung tâm thương mại Việt Đức Complex - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành Chính
Công ty TNHH VNDCredit
Nộp đơn