Mô tả công việc

Vị trí: Chuyên viên hành chánh nhân sự.
Cấp quản lý trực tiếp: Ban Giám đốc.

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích nhân viên làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Hỗ trợ các Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn, chuyên môn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Hành chánh, Luật.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.
  • Có tinh thần học hỏi để nâng cao kiến thức chuyên môn.

THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (Từ 8h30-17h30, thứ 2 - thứ 6)
  • Địa điểm làm việc: Quận 7, TP. HCM.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa.

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13, thưởng nhân dịp Lễ Tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Team building hằng năm.
  • Xem xét tăng lương hằng năm theo hiệu quả công việc.
  • Ngày nghỉ: T7-CN & Lễ, Tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 648 / 6
Logo Công ty TNHH 1AUTOCARE Công ty TNHH 1AUTOCARE
Lầu 1, 170-170 Bis Bùi Thị Xuân - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự (Senior)
Công ty TNHH 1AUTOCARE
Nộp đơn