Mô tả công việc

1. Thấu hiểu nhu cầu nhân sự của bộ phận được giao:

  • Phối hợp với QL BP xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc.
  • Theo dõi, cập nhật tình hình nhân sự hàng ngày của bộ phận để nhận diện được sự thay đổi về nhân sự của bộ phận và đưa ra giải pháp để giải quyết.
  • Đề xuất điều chỉnh về chính sách NS để đáp ứng nhu cầu nhân sự của bộ phận.
  • Quản lý nhân sự kế cận của bộ phận (phối hợp với QL BP đánh giá, lựa chọn NS kế cận, theo sát quá trình đào tạo, đánh giá, thăng tiến của NS kế cận).

2. Quản lý hoạt động của các bộ phận:

  • Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, báo cáo tháng của các bộ phận.
  • Phối hợp với QL bộ phận triển khai đánh giá nhân viên đảm bảo đúng quy định.
  • Hiểu, truyền thông, hướng dẫn, giải đáp về văn hóa Công ty, chính sách, quy định và các quy trình NS.
  • Phối hợp trong công tác tuyển dụng NS.
  • Phối hợp trong công tác đào tạo.
  • Phối hợp với CV/NV đào tạo hoặc truyền thông nội bộ triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Nắm bắt được tình hình, tâm tư nguyện vọng của nhân sự bộ phận -> báo cáo tình hình nguồn nhân lực của bộ phận hàng tháng/vụ/năm.
  • Tư vấn về các vấn đề nhân sự cho bộ phận.
  • Phản ứng kịp thời, đáp ứng yêu cầu về nhân sự của QL & NV các BP.

3. Giải quyết quan hệ lao động trong bộ phận và các tình huống nhân sự phát sinh. ​

4. Các báo cáo định kỳ và đột xuất để đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng, kịp thời.

Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc chuyên về mảng tuyển dụng ở các doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 200 hoặc đã từng làm tại vị trí HRBP.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về mảng tuyển dụng trong lĩnh vực sản xuất, thương mại.

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTNNL, Luật, Hành chính học, Lao động tiền lương, tâm lý học, …
  • Trung thực, thận trọng, quyết đoán.

  • Linh hoạt, khéo léo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hoạt bát

  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh

Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 08h/ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nâng cao năng lực
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường chuyên nghiệp
  • Thưởng lễ tết, thâm niên.
  • Thẻ VIP mua hàng giảm giá trên toàn bộ hệ thống CANIFA.
  • Du lịch hè trong nước, nước ngoài.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • 12 ngày phép năm + 6 ngày nghỉ cân bằng cuộc sống.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 843 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương (Canifa) Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương (Canifa)
P301 Tầng 3 tòa nhà GP Invest 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự (HRBP)
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương (Canifa)
Nộp đơn