Chuyên Viên Digital Marketing
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch Marketing Online ngắn hạn, trung hạn
- Phối hợp với các bộ phận PR, thiết kế, dựng phim để xây dựng Content quảng cáo chất lượng
- Báo cáo, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing Online
- Đề xuất, tham mưu những giải pháp Digital MKT phù hợp với thực trạng của Doanh nghiệp để tăng cường hiệu quả các hoạt động quảng cáo.
- Quản trị hệ thống các kênh Online của Doanh nghiệp (Hệ thống website, blog, site vệ tinh, mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram)
- Tối ưu Website, đẩy cao thứ hạng từ khoá trên Google, tăng Traffic và tối ưu khả năng chuyển đổi trên Website.
- Xây dựng các kịch bản Seeding và tổ chức Seeding có hiệu quả trên các Diễn đàn hay các Group Facebook để tằng cường độ nhận biết và thu hút mọi người tương tác nhiều hơn với Thương hiệu (Như tham gia thảo luận, like, share, nhắc tới thương hiệu thường xuyên…)
- Xây dựng và phát triển các Group cộng đồng trên Facebook để tăng độ nhận biết, tăng tương tác và hỗ trợ bán hàng.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing số, hoặc các chuyên ngành liên quan.
* Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Quảng cáo Google (GG Shopping, hiển thị, từ khoá...)
- Quảng cáo Facebook
- SEO
- Đọc, phân tích báo cáo Google Analytics, Google Webmastertool, Ahref...
- Xây dựng, quản lý và phát triển các Group cộng đồng trên Facebook
- Quản trị Website (Trên nền tảng: Wordpress, Haravan, Sapo…)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h00 - 17h30.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Digital MarketingCông ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam