Mô tả công việc
  • Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng;
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
  • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
  • Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Lương theo thỏa thuận.
  • Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn