Mô tả công việc

* Mảng dịch vụ:
- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra phương án kinh doanh.
- Thực hiện các thủ tục thuê/ mua dịch vụ viễn thông trong nước và quốc tế phục vụ sản xuất kinh doanh (Đàm phán giá, lựa chọn đối tác ký kết hợp đồng, đối soát, thanh toán).
- Hỗ trợ kinh doanh (soạn thảo hợp đồng cung cấp, đối soát và xuất hóa đơn).
* Mảng dự án:
- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra phương án kinh doanh.
- Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra các điều khoản thương mại liên quan trong quá trình lập hồ sơ dự thầu.
- Phối hợp, hỗ trợ với kinh doanh kiểm tra các điều khoản thương mại liên quan (bao gồm kiểm tra đối chiếu hồ sơ mời thầu) trong quá trình thương thảo và ký kết hợp đồng với Chủ đầu tư/ * * Nhà cung cấp.
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán, quyết toán Hợp đồng và thanh lý hợp đồng với Chủ đầu tư/ Nhà cung cấp.
* Mảng đầu tư:
- Tổ chức xây dựng kế hoạch đầu tư hàng năm và các thủ tục liên quan.
- Tổ chức đầu tư mua sắm, thanh quyết toán theo đúng kế hoạch, đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
* Công việc chung:
- Tham mưu giúp việc cho Trưởng phòng trong tất cả các nhiệm vụ của phòng.
- Soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu.
- Đảm bảo thực hiện các công việc được phân công phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (IELTS tương đương 6.5)
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ viễn thông và CNTT.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng thông thường như MS Word, MS Excel, MS Powerpoint.
* Kỹ năng mềm:
- Có tư duy logic, có khả năng xử lý tình huống;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
* Ưu tiên:
- Ưu tiên nữ, dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tốt về tài chính, phân tích dự án đầu tư, có kinh nghiệm soạn thảo và đàm phán hợp đồng, soạn thảo các văn bản công văn, tờ trình…
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Có kinh nghiệm về triển khai và tham gia đấu thầu, có hiểu biết về hoạt động đầu tư, lựa chọn nhà thầu theo Luật định.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10 triệu - 15 triệu
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện, được đào tạo kỹ năng chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội đi hội thảo trong nước, quốc tế, hoặc tiếp thu công nghệ tại Việt Nam do chuyên gia nước ngoài đào tạo.
- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa đáng với năng lực
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng Lễ, Tết; phụ cấp, tham quan/ nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ công tác phí, tham gia khóa đào tạo do Công ty đài thọ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 754 / 0
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel
Số 2, phố Chùa Bộc, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Đầu Tư Thương Mại
Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel
Nộp đơn