Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, lập kế hoạch, thực hiện các công tác đào tạo, đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo theo yêu cầu của Giám Đốc HCNS.
  • Đào tạo hội nhập: phổ biến nội quy, quy định, chính sách của Công ty.
  • Tổ chức, chuẩn bị, lập kế hoạch đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc của các phòng ban, bộ phận trong công ty.
  • Phân tích nhu cầu đào tạo, lập và xây dựng kế hoạch đào tạo, chi phí đào tạo, tổ chức thực hiện chương trình đào tạo, huấn luyện cho nhân viên.
  • Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo.
  • Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
  • Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
  • Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
  • Liên hệ dịch vụ đào tạo thuê ngoài (khi có nhu cầu).
  • Các công việc liên quan khác được phân công bởi Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực đào tạo nhân sự.
  • Am hiểu về công tác xây dựng các quy trình, quy định và chính sách chế độ đào tạo cho nhân viên,
  • Có năng khiếu sư phạm - khả năng truyền đạt tốt.
  • Giọng nói chuẩn, ngôn từ phổ thông, không sử dụng từ ngữ địa phương đặc thù.
  • Có kiến thức về quy trình ISO.
  • Khả năng tư duy logic, có tính hệ thống.
  • Trung thực, cẩn thận, đáng tin cậy.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Đào Tạo
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn