Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)
Giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng cung ứng về công tác cung ứng phục vụ hoạt động thường ngày của công ty.
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
Nhiệm vụ 1: Giám sát và quản lý công tác mua hàng cho hoạt động của Tổ chức:
1.1 Giám sát & quản lý mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt:
- Thiết lập kế hoạch mua hàng cho tất cả hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động thường ngày của công ty, giám sát và đôn đốc thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.
- Đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ theo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty đề ra.
- Phối hợp với bộ phận yêu cầu để tối ưu hóa tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn đề ra.
- Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thầu phù hợp.
- Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến công trường.
- Kiểm soát chi phí mua hàng hóa, dịch vụ nằm trong ngân sách được duyệt.
1.2 Thương thảo và đàm phán với nhà cung cấp:
- Thương thảo với các nhà cung cấp trong và ngoài nước về điệu kiện thương mại sao cho có lợi nhất
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các hạng mục đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho tập đoàn.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng và phát triển nguồn cung
- Thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với vơi các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng.
- Thường xuyên cập nhật công nghệ mới và chủ động tìm kiếm thêm nhà thầu, nhà cung cấp. Thử nghiệm, kiểm tra năng lực thực hiện, bổ sung vào danh bạ nguồn cung, nếu đạt yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Đào tạo chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp:
- Thường xuyên xây dựng và thực hiện chương trình đào đạo chuyên môn cho cấp dưới.
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của Phòng cung ứng nói riêng và tập đoàn nói chung.
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo.
III. Báo cáo trực tiếp (Direct Reporting Lines)
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Cao Cấp Cung Ứng Hoạt Động

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Đại học
b. Kiến thức:
- Kiến thức chung về mua hàng, cung ứng
- Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực cung ứng.
- Ưu tiên kiến thức về ngành xây dựng, bất động sản
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng NV từ 03 người trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn: 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cung ứng
d. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Hoạch định, quản lý con người
- Quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý lưu trữ hồ sơ
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý hoạt động cung ứng
- Quản lý cung và cầu
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
e. Các yêu cầu khác:
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Cung ứng
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn