Mô tả công việc

- Tập hợp ngày công, chấm công từ các đơn vị và hỗ trợ tính toán và làm thủ tục thanh toán các khoản lương/ thù lao/phí tư vấn/phí cộng tác viên… hàng tháng theo phân công của trưởng bộ phận cho từng cấu phần
- Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị thanh toán và thực hiện các thủ tục thanh toán lương kinh doanh bổ sung/thưởng hàng tháng theo đề nghị của các đơn vị, thưởng hoàn thành công việc kinh doanh cuối năm.
- Gửi chi tiết các khoản thu nhập được thanh toán cho CBNV định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ thực hiện tính toán và làm thủ tục thanh toán chế độ cho CBNV chấm dứt HĐLĐ.
- Lập các báo cáo liên quan và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN cho CBNV.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QTNNL, Trưởng phòng Dịch vụ nhân sự

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty có quy mô trên 500 nhân sự
- Ngoại ngữ: TOEIC 255-400
- Am hiểu về các quy định về Luật lao động và thuế TNCN
- Làm việc chi tiết với các con số và cẩn thận

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 2
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên chi trả thu nhập (Hà Nội)
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn