Chuyên viên chi trả thu nhập (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Tập hợp ngày công, chấm công từ các đơn vị và hỗ trợ tính toán và làm thủ tục thanh toán các khoản lương/ thù lao/phí tư vấn/phí cộng tác viên… hàng tháng theo phân công của trưởng bộ phận cho từng cấu phần
- Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị thanh toán và thực hiện các thủ tục thanh toán lương kinh doanh bổ sung/thưởng hàng tháng theo đề nghị của các đơn vị, thưởng hoàn thành công việc kinh doanh cuối năm.
- Gửi chi tiết các khoản thu nhập được thanh toán cho CBNV định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ thực hiện tính toán và làm thủ tục thanh toán chế độ cho CBNV chấm dứt HĐLĐ.
- Lập các báo cáo liên quan và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN cho CBNV.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QTNNL, Trưởng phòng Dịch vụ nhân sự
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty có quy mô trên 500 nhân sự
- Ngoại ngữ: TOEIC 255-400
- Am hiểu về các quy định về Luật lao động và thuế TNCN
- Làm việc chi tiết với các con số và cẩn thận
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)