Mô tả công việc
  • Thực hiện các chính sách, chế độ, phúc lợi, lương thưởng đúng, đủ, kịp thời theo quy định luật và đúng theo chính sách công ty đã ban hành, mang lại sự hài lòng cho toàn bộ nhân viên Công ty.
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
  • Thực hiện các chính sách chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, bảo hiểm chăm sóc sức khỏa và các chế độ khác theo chính sách công ty đã ban hành.
  • Quản lý Hồ sơ nhân sự và cập nhật lên hệ thống.
  • Chuẩn bị hợp đồng lao động, các quyết định nhân sự phát sinh trong tháng.
  • Tính lương và thực hiện các báo cáo lương, thuởng, thu nhập.
  • Thực hiện các công việc về BHXH-BHYT-BHTN.
  • Thực hiện các công việc về thuế TNCN.
  • Giải đáp mọi vấn đề, mọi thắc mắc của nhân viên về các chính sách, chế độ lương, thưởng và các vấn đề liên quan đến nội quy công ty.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hệ thống HRW và các hệ thống quản lý nội bộ của công ty.
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ về chính sách nhân sự, nội quy, quy định chung của công ty.
  • Giải quyết chế độ khi nhân viên thôi việc thoe quy định luật và chính sách của công ty.
  • Đề xuất các quy trình vận hành liên quan đến Nhân sự, C&B.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Luật, Lao động tiền lương & các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở công việc tương đương.
  • Am hiểu thị trường lao động mảng Retail.
  • Am hiểu về luật lao động và biết cách vận dụng luật vào thực tiễn.
  • Khả năng hiểu được nhu cầu, mong muốn của nhân viên.
  • Yêu thích con số, Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
  • Khả năng xử lý các thông tin nhạy cảm và bảo mật cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel (Tính được lương bằng Excel trong giai đoạn chờ build hệ thống nội bộ).
  • Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc, có tinh thần hỗ trợ đồng đội.
  • Trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ, có tính bảo mật cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Anmoga Công ty Cổ phần Tập đoàn Anmoga
Số 7, tổ 62 - Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chế độ chính sách
Công ty Cổ phần Tập đoàn Anmoga
Nộp đơn