Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng mới đăng ký, tư vấn, hỗ trợ & theo đuổi khách hàng để họ sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ để họ quay lại sử dụng dịch vụ.
- Khai thác các kênh khác ngoài marketing để tìm kiếm khách hàng mới cho công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan:
+ Bộ phận nội dung và thiết kế để cung cấp các ý kiến phản hồi của khách hàng, các dàn ý bài viết để phát triển thành tài liệu hoàn chỉnh gửi tới khách hàng hoặc nội dung hữu ích dành cho khách hàng trên các kênh đăng tải của công ty.
+ Kế toán và bộ phận thực hiện hồ sơ để thực hiện soạn thảo hợp đồng và cung cấp thông tin cho quá trình thực hiện hồ sơ.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích hiệu quả tình trạng khách hàng sử dụng dịch vụ và đưa ra giải pháp điều chỉnh tối ưu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.
- Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng mọi thành viên trong nhóm.
- Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng để chuyển đổi được nhiều khách hàng hơn.

Yêu cầu công việc

- Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp (Ưu tiên Nam)
- Trường Đại học Luật, Kinh tế - Luật hoặc khoa Luật của các trường thuộc khối kinh tế.
- Hiểu bản chất của việc chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
Kỹ năng:
- Giọng nói thân thiện, phát âm rõ ràng.
- Tiếng Anh nói và viết tốt (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn/Trung).
- Biết sử dụng powerpoint, excel để làm proposal, báo cáo, bảng biểu một cách khoa học, mạch lạc.
- Sử dụng tốt bộ tin học văn phòng.
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để nâng cao chuyên môn của bản thân.
- Biết cách tìm kiếm thông tin trên internet tốt.
- Giao tiếp thân thiện, kiên nhẫn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc theo kế hoạch.
- Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đề ra.
- Biết sử dụng 1 trong các công cụ quản lý khách hàng là 1 lợi thế.
Thái độ và tính cách:
- Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline. Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp cho công việc thay vì thụ động chờ người khác. Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
- Hoà đồng, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.
- Chịu áp lực tốt: Khuyến khích nhân viên đảm bảo một lối sống hài hoà, cân bằng giữa làm việc - nghỉ ngơi, nhưng có thể chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
- Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng: cạnh tranh.
- Thưởng theo doanh thu.
- Lương tháng thứ 13.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- 6 tháng được đề nghị tăng lương 1 lần.
- BHYT/BHXH/BHTN theo quy định.
- Du lịch, dã ngoại 1-2 lần/năm cùng Công ty.
- 12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
Đào tạo và phát triển:
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ của công ty ít nhất 10 buổi/năm.
- Được hướng dẫn trực tiếp bởi các đồng nghiệp & leader trên 10 năm kinh nghiệm.
- Trở thành trưởng bộ phận/dự án độc lập và có thể phát triển sự nghiệp cá nhân tại Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 725 / 9
Logo Công ty Luật TNHH Asoka Công ty Luật TNHH Asoka
228 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (mảng Pháp lý)
Công ty Luật TNHH Asoka
Nộp đơn