Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Học Vụ)
Mô tả công việc
- Tư vấn, cung cấp thông tin về lớp học, lịch khai giảng, kỳ thi, giảng viên, tài liệu cho học viên có nhu cầu
- Thu thập khảo sát đánh giá chất lượng, phản hồi của học viên, xử lý các than phiền, yêu cầu từ học viên, thực hiện cải tiến dịch vụ đào tạo
- Chuẩn bị khai giảng lớp: điểm danh, kiểm tra sự sẵn sàng của lớp học, đặt in tài liệu liên quan đến lớp học (tài liệu lớp học, đề thi), in chứng chỉ
- Giải đáp thắc mắc và kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên (hội thảo, các lớp kỹ năng mềm, exam tips, giới thiệu việc làm…)
- Hỗ trợ học viên hoàn thành hồ sơ đăng ký thi, thanh toán phí thi cho các hiệp hội quốc tế
- Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch khai giảng lớp hàng tháng, quý, năm cho các khóa học, chương trình đào tạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Kế toán, Tài Chính, Kiểm Toán, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị KD...
- Kinh nghiệm: 3 năm làm việc vị trí tương ứng (Telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng...)
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu thị và hoạt bát
- Có thể trực ngoài giờ hành chánh
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Kiểm Toán, tư vấn dịch vụ Kiếm Toán.
Phúc lợi công việc
- Lương + thưởng hàng tháng
- Làm việc khung giờ Hành chính
- Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
- Cơ hội tiếp xúc chương trình đào tạo quốc tế.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/09/2020
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Đào Tạo Thông Minh (Smart Train)