Mô tả công việc

1. Trực tiếp thực hiện các bước thủ tục ký kết Hợp đồng sau bán hàng;
2. Quản lý dữ liệu khách hàng;
3. Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng;
4. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành kinh tế, luật, kế toán…
- Ưu tiên hiểu biết về ngành Timeshare, khách sạn, du lịch
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng bố trí thời gian, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống

Phúc lợi công việc

· Mức lương cạnh tranh hấp dẫn, xứng đáng với năng lực chuyên môn.
· Thưởng: Theo quy định của Công ty.
· Được đóng BHYT-BHXH theo quy định hiện hành.
· Được làm việc trong một môi trường y tế thân thiện, chuyên nghiệp có cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.
· Được hưởng ưu đãi về các dịch vụ kinh doanh của tập đoàn; khám sức khỏe định kỳ; du lịch trong và ngoài nước....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 8
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN./ Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hợp Đồng (FLC Holiday)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn