Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Trình độ: Trung học
Mô tả công việc
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, chat, email.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp
- Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi
- Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trở lên
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng chịu áp lực về chỉ tiêu.
- Khả năng quản lý cuộc gọi và chú ý lắng nghe tốt
- Thông thạo cách sử dụng hệ thống CRM
- Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 429 / 0
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên
Ngày đăng tuyển
30/07/2021
30/07/2021
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung học
Trung học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam