Mô tả công việc
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Xử lý các cuộc gọi đến.
  • Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
  • Đề xuất giải pháp khi dịch vụ không phù hợp với khách hàng.
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất các dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  • Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan ưu tiên chuyên ngành luật, quản trị nhân sự, hành chính, marketing, văn thư;
  • Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc;
  • Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Kiến thức về dịch vụ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Hiểu biết về thị trường.
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (Giọng nói truyền cảm)
  • Kỹ năng giải quyết xung đột.
  • Khả năng đa nhiệm
  • Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập theo thoả thuận;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển;
  • Có chế độ lương thưởng, đãi ngộ cho nhân viên xuất sắc;
  • Thưởng năng suất;
  • Chế độ nâng lương đột xuất theo hiệu quả công việc, đóng góp cho công ty;
  • Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ;
  • Lương và phụ cấp trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn dựa trên năng lực cụ thể của từng ứng viên;
  • Và các phúc lợi khác: du lịch, nghỉ lễ,…
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (T2 - T6), Thứ 7: Sáng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 811 / 2
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư vấn KNA Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư vấn KNA
7 Hoa Thị, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
kỹ năng nghiên cứu, Kỹ năng soạn thảo, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng phân tích

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư vấn KNA
Nộp đơn