Phúc lợi dành cho bạn
Cam kết lương T13, thưởng lương T14, T15 dựa vào thành tích công việc & tình hình kinh doanh
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Hỗ trợ cơm trưa
Mô tả công việc
  • Theo dõi và kiểm soát headcount, ngân sách LPL của chi nhánh;
  • Lên kế hoạch và thực hiện tuyển dụng các vị trí thuộc Back- office và hệ thống cửa hàng theo sự phân công của cấp quản lý;
  • Xây dựng phương án nhằm cải thiện năng suất và chất lượng làm việc trong tổ chức;
  • Phối hợp với Quản lý xây dựng, triển khai và đảm bảo vận hành hiệu quả các quy trình, quy định, chính sách, phúc lợi đến nhân sự của chi nhánh;
  • Phối hợp TA, L&D đảm bảo việc onboard cho nhân viên mới đúng quy trình; theo dõi và hỗ trợ NV mới hòa nhập môi trường và công việc trong quá trình thử việc;
  • Thực hiện các báo cáo headcount, turnover rate, lý do nghỉ việc (hàng tháng theo chu kỳ) và khảo sát mức độ hài lòng của Phòng ban và hệ thống cửa hàng thuộc chi nhánh;
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động tại chi nhánh;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật/Quản trị kinh doanh;
  • Kinh nghiệm HRBP/ Tuyển dụng cho Sales, Back office, các vị trí high level;
  • Kỹ năng giao tiếp, tư duy giải quyết vấn đề hiệu quả;
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Chỉn chu, nhiệt tình, có trách nhiệm, thái độ dịch vụ tốt;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Ms.Word, Ms.Excel, Ms.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu (hoặc tạm trú), bằng cấp, 5 hình 3x4
Phúc lợi công việc
  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
  • Lương tương xứng năng lực.
  • Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
  • Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
  • Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
  • Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 4
Logo Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ
Số 23 đường số 14 - Phường 5 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên cao cấp, Nhân sự (HRBP)
Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ
Nộp đơn