Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng cấu trúc, các quá trình của hệ thống văn bản/tài liệu.
- Chủ trì, soạn thảo, cải tiến hệ thống văn bản/tài liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Tập đoàn.
- Thực hiện soát xét hệ thống văn bản định kỳ hoặc đột xuất. Làm việc với các đơn vị lên kế hoạch xây dựng/sửa đổi/bổ sung hệ thống văn bản, đảm bảo phù hợp với thực tế.
- Đào tạo, truyền thông các quy trình/quy định tới các CBNV toàn Tập Đoàn.
- Tiếp nhận các đề xuất cải tiến, đánh giá và triển khai các giải pháp phù hợp để cải tiến hệ thống văn bản.
- Lên kế hoạch, thực hiện kiểm soát định kỳ, đột xuất tổng thể hoặc theo chuyên đề liên quan đến quá trình tuân thủ hệ thống văn bản.
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt kiểm tra, kiểm soát.
- Tổ chức, thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến việc thực hiện sai quy trình, quy định của Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật,...
- 01 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy logic và linh hoạt
- Tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định của TĐ.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Tầng 2 - số 96A - Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Xây Dựng Quy Trình, Quy Trình Vận Hành, Xây Dựng Biểu Mẫu, Quy Trình Cải Tiến, Kiểm Soát Quy Trình

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên cải tiến quy trình
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Nộp đơn