Chuyên viên C&B (Ưu tiên Nữ, ngành BĐS)
Mô tả công việc
a. Công việc mảng BHXH, khai báo lao động:
- Báo cáo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng nếu có phát sinh, Quyết toán tiền BHXH hàng tháng theo thông báo của cơ quan BHXH, Chốt và trả sổ cho người lao động.
- Gia hạn thẻ BHYT cho người lao động,Thực hiện các chế độ: Ốm đau, Thai sản, Tai nạn, Báo cáo quỹ BHXH, Báo cáo khai trình lao động (tăng, giảm) cho Phòng lao động.
b. Công việc mảng Lao động - Tiền lương:
- Tổ chức ghi chép, phản ánh kịp thời, đầy đủ tình hình hiện có và sự biến động về số lượng và chất lượng lao động, tình hình sử dụng thời gian lao động và kết quả lao động.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Tính toán chính xác, kịp thời, đúng chính sách chế độ về các khoản tiền lương, tiền thưởng, các khoản trợ cấp phải trả cho người lao động.
- Lập báo cáo về lao động, tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ. Tổ chức phân tích tình hình sử dụng lao động, quỹ tiền lương, quỹ BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ.
- Theo dõi và ký kết Hợp đồng lao động đối với CBCNV mới, tái ký, chấm dứt hợp đồng.
c. Công việc mảng Thuế TNCN:
- Lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng, hàng quý, làm đề nghị thanh toán thuế TNCN
- Đăng ký MST mới, đồng bộ dữ liệu liên quan đến MST, quyết toán thuế TNCN hàng năm
- Đăng ký người phụ thuộc cho nhân viên
Yêu cầu công việc
o Tác phong, ngoại hình:
- Ưu tiên Nữ, Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhân sự, Kế toán…) hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 04-07 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương,
- Ưu tiên ứng viên từng làm công tác C&B tại Công ty quy mô nhân sự từ 300 nhân viên trở lên, nhiều pháp nhân trong hệ thống **
- Ứng viên làm việc tại các công ty trong lĩnh vực Bất động sản (Chủ đầu tư, sàn giao dịch...) là một lợi thế
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Tính cách: tỉ mỉ, cẩn thận, kiên trì, nhẫn nại trong công việc, trung thực. hòa đồng
- Kỹ năng: xử lý quan hệ lao động, sắp xếp công việc
- Có kiến thức về Luật Lao động, Thuế, Công đoàn, Pháp lý doanh nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Tiếng Anh: đọc, hiểu và giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo MS Excel (các hàm liên quan đến C&B), ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm TS24
Phúc lợi công việc
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09) 500k/lần/nhân viên
o Phúc lợi:
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng (300k-500k/người/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/03/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
4 năm
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group