Mô tả công việc

- Thực hiện công tác bảo hiểm bắt buộc (BHYT,BHXH), giải quyết chế độ bảo hiểm (ốm đau, thai sản…) cho CBNV
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động
- Theo dõi, báo cáo kỷ luật, khen thưởng toàn thể CBNV
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 24 - 32
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về quản trị nhân lực, ưu tiên câc trường như ĐH kinh tế quốc dân, Đại học Quốc gia, ĐH Lao động XH, ĐH ngoại thương
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty quy mô trên 200 người
- Nắm vững kiến thức Luật LĐ, BHXH, có chuyên môn xử lý các nghiệp vụ liên quan

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 11 triệu theo thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH ngay sau thời gian thử việc, chế độ BH sức khỏe dành riêng cho CBNV của RICHY
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, mùa vụ...
- Các hoạt động gắn kết thường niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Mai Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Mai
Số 17 Hàng Bún - P. Nguyễn Trung Trực - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Chuyên Viên C&B (Mảng BHXH & Chế Độ Chính Sách)
Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Mai
Nộp đơn