Mô tả công việc

1. SOCIAL, HEALTH & UNEMPLOYMENT INSURANCE, TRADE UNION/ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ & BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP
1.1 Register Social insurance book for new employee and close book for resigned staff
Đăng ký sổ Bảo Hiểm cho nhân viên mới và chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc
1.2 Keep track and follow employees status to update on Social reports
Theo dõi và cập nhật dữ liệu tình trạng của nhân viên báo cáo cho cơ quan Bảo Hiểm.
1.3. Prepared all requested Insurance reports (internal & external) and submit on time.
Chuẩn bị tất cả yêu cầu báo cáo của Bảo hiểm (nội bộ và bên ngoài) đúng thời gian.
1.4. Register Insurance card for employees, prepare all claim reports
Đăng ký Bảo Hiểm y tế cho nhân viên, chuẩn bị các báo cáo yêu cầu bồi thường về Bảo hiểm

2. PAYROLL/ TÍNH LƯƠNG
2.1 Payroll data maintanced and updated to Overt time - Saturday allowance, all kinds of incentives, salary adjustments, maternity leave,SI claims, un-paid annual leave.
Duy trì và cập nhật thông tin lương về thông tin làm việc ngoài giờ, làm việc ngày thứ bảy, các loại thưởng, điều chỉnh lương, nghỉ thai sản, các khoản bồi thường BHXH, nghỉ không hưởng lương
2.2 Payroll computation/ Tính bảng lương
2.3 Accuracy of statutory withholding at source (including Personal Income Tax)
Tính chính xác của các khoản khấu trừ tại nguồn theo luật (bao gồm thuế TNCN)
2.4 Cash benefits & other payment in payroll, procedures relating to expenses in payroll (such as: resignation, personal adjustment...)
Các khoản phúc lợi bằng tiền và thanh toán theo bảng lương, các thủ tục liên quan đến chi phí trong bảng lương (như thôi việc, điều chỉnh thu nhập,...…)
2.5 Accuracy of payroll report
Tính chính xác của bảng báo lương
3. LABOR CONTRACT/ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG
Being incharge of labor contract relevant issues which includes to tracking the due date of definited labor contract, labor contract renewal/extension and/ or termination, labor contract annex (in terms of position promotion, salary change, and other change), probation pass/ fail I relation to labor contract sign-off procedure and probation termination
Chịu trách nhiệm về các vấn đề có liên quan đến Hợp đồng lao động bao gồm; theo dõi ngày hết hạn của hợp đồng lao động có thời hạn, tái ký/ gia hạn hợp đồng lao động và/ chấm dứt hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động (liên quan đến thăng chức, thay đổi lương, và các vấn đền thay đổi khác), thử việc đạt/ không đạt liên quan đến qui trình ký kết hợp đồng lao động hoặc chấm dứt thử việc

4. REPORTING: BEING INCHARGE OF ACCURACY
BÁO CÁO/ CHỊU TRÁCH NHIỆM TÍNH CHÍNH XÁC
4.1 Periodical reports, including headcount report, Total Man hour report, Overtime report (OT/SAT),
incentive report, reports to Accounting Team
Các loại báo cáo định kỳ bao gồm báo cáo headcount, báo cáo tổng giờ công, báo cáo làm ngoài giờ (OT/SAT) báo cáo tiền thưởng cho nhân viên, các loại báo cáo gửi kế toán
4.2 Ad-hoc reports as per request of C&B Manager
Các loại báo cáo không thường xuyên theo yêu cầu Quản lý trực tiếp/ Trưởng phòng phúc lợi tiền
lương.

5. Other HR Activities/ Các hoạt động khác
5.1 Acting act as a signle point of contact for the cencerns/ querries from functional managers and employees
Là trung tâm tư vấn và trả lời cho các thắc mắc/ câu hỏi từ các quản lý của các phòng ban chức năng và nhân viên.
5.2 HR policies and processes/ Chính sách và qui trình
5.3 Labor Law/ Luật lao động
5.4 Employee and labor relations/ Các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân viên và quan hệ lao động
5.5 Other HR activities as per business needs and Manager's requirements
Các hoạt động nhân sự khác theo yêu cầu của công việc and quản lý

Yêu cầu công việc

• College or University Graduation, Human Resource Management major is preferred/ Tốt Nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự
• 01 to 02 year experience working in Human Resource field, especially of payroll, C&B/ Có kinh nghiệm từ 01 đến 02 năm trong lĩnh vực nhân sự: tính lương & thưởng
• English - Intermediate level/ Tiếng Anh trình độ trung cấp
• Proficiency in Microsoft Offices (Word, Excel, PWP)/ Thành thạo Microsoft Offices
• Hardworking

Phúc lợi công việc

- Performance bonus
- Healthcare insurance for you and your children
- 18 annual leaves

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 739 / 8
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B (C&B Executive)
Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Nộp đơn