Mô tả công việc

- Các công tác nhân sự định kì hàng tháng: chấm công, tính lương, thưởng, nghiệp vụ BHXH, Thuế TNCN…được thực hiện đúng và đủ
- Thực hiện các thủ tục nhân sự đúng thời hạn: ký HĐLĐ, các quyết định nhân sự, quyết định thành lập các ban…các thông báo nhân sự liên quan
- Phối hợp thực hiện các vấn đề liên quan kỷ luật lao động
- Thực hiện các chế độ phúc lợi của NLĐ theo Quy định chế độ PLĐN
- Hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của người lao động trong quá trình làm việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ hồ sơ liên quang mảng nhân sự của Tập đoàn
- Thực hiện các loại báo cáo nhân sự khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh...
2. Kinh nghiệm: Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác nội bộ tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo
- Kỹ năng tin học văn phòng
4. Thái độ/tố chất: Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan
5. Yêu cầu khác: Cẩn thận, chỉn chu, nhiệt tình

Phúc lợi công việc

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BHXH theo quy định
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Tầng 2 - số 96A - Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Payroll, Nhân Sự, HR, C&B, C&B Knowledge

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa
Nộp đơn