Mô tả công việc

- Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định
- Quyết toán thuế thu nhập cá nhân
- Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật
- Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
- Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
- Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
- Đăng ký cấp thẻ và trả thẻ khám chữa bệnh cho CBNV công ty, làm thủ tục cấp sổ BHXH cho NLĐ mới
- Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty
- Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.
- Làm thủ tục tăng/giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.
- Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động
- Tư vấn cho trưởng phòng về phương án xây dựng cơ chế lương thưởng, chính sách và chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động phù hợp với thực tế hoạt động của công ty và luật định.
- Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác lao động tiền lương và phúc lợi
- Có kinh nghiệm làm Quyết toán thuế thu nhập cá nhân
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế thu nhập cá nhân
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS. Office, đặc biệt là Excel
- Tính cẩn thận, điềm đạm, kín đáo, thận trọng, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần làm việc độc lập

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (khung 9-12)
- Hỗ trợ chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa.
- Ăn trưa và chiều miễn phí tại công ty.
- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.
- Chi phí điện thoại, công tác phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 1
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Dịch vụ ABC Việt Nam Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Dịch vụ ABC Việt Nam
Thửa đất số 72, tờ bản đồ số 6, ấp Đa Cần - Xã Hòa Thuận - Huyện Châu Thành - Trà Vinh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại Dịch vụ ABC Việt Nam
Nộp đơn