Chuyên Viên C&B
Mô tả công việc
1. Công tác tính lương
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp;
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN cho chuyên viên Chế độ chính sách hoàn thiện hồ sơ cho người lao động;
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng cho lao động khối gián tiếp, KHỐI KINH DOANH và vào các dịp Lễ, Tết;
- Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương của người lao động;
- Kiểm tra việc chấm công, tính lương của cán bộ công nhân viên các nhà máy.
2. Thuế thu nhập cá nhân
3. Gia hạn Hợp đồng lao động chính thức
4. Lưu trữ văn bản/tài liệu chung
- Lưu trữ bảng lương đảm bảo khoa học và tính bảo mật;
- 100% chứng từ liên quan đến việc tính lương, bảng lương phải được lưu giữ. Đảm bảo tính pháp lý của mỗi chứng từ;
- Bảng lương và chứng từ tính lương phải được lưu trữ bằng bản gốc tại Phòng Nhân sự;
- Lưu trữ các văn bản/tài liệu nội bộ liên quan đến việc tính lương của các cá nhân/bộ phận trong công ty;
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương,… và các chứng từ khác liên quan đến lương.
5. Soạn thảo và điều chỉnh văn bản/tài liệu
- Soạn thảo các văn bản/tài liệu nội bộ liên quan đến việc thay đổi cơ chế tính lương, thưởng của các cá nhân/bộ phận trong công ty;
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật;
- Soạn thảo các thông báo, quy trình, quy định mới theo quy định/sự phát triển kinh doanh của công ty theo từng thời điểm.
6. Công việc khác
- Giải quyết thủ tục hành chính văn bản nghỉ việc của người lao động;
- Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp;
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý hành chính,… hoặc những ngành liên quan đến quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
- Nắm vững các quy định của Pháp luật trong quản trị doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty như luật lao động, luật doanh nghiệp,...
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại khu vực Hà Nội, đã làm việc tại các Công ty có quy mô > 300 nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 13 – 15 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hỗ trợ các thiết bị làm việc như: máy tính,…
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Các chế độ khác: thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, Team building,… theo quy định của Công ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Thời gian làm việc
- Hành chính từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8:00 – 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 20 Bùi Thị Xuân, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 25-27 đường Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bánh Kẹo Hải Hà |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 25-27 đường Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi