Mô tả công việc

- Thực hiện, kiểm tra và tư vấn các nghiệp vụ về chế độ phúc lợi, lương thưởng theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty;

- Quản lý, thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội; Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV;

- Thực hiện và hỗ trợ các công tác: Công đoàn, thuế TNCN, bảo hiểm sức khỏe…

- Làm văn bản và các báo cáo định kỳ gửi các cơ quan ban ngành, đảm bảo đúng Luật lao động;

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiêp Đại học trở lên, độ tuổi từ 26-29.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kiến thức chuyên ngành kinh tế lao động hoặc quản trị nhân sự hoặc Luật và năm vững các quy định về tiền lương, chính sách nhân sự;

- Có kinh nghiệm làm về Bảo hiểm xã hội, nhân sự ở công ty có quy mô 400 nhân sự trở lên;

- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel..);

- Nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin. Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

1. Chính sách đãi ngộ:

- Thu nhập hấp dẫn 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ

- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiệu suất làm việc cả năm, 12 ngày phép năm.

- Phụ cấp cơm trưa.

2. Sức khỏe, tinh thần:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.

- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…

- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.

- Tham gia các hoạt động nội bộ: 8/3, 20/10, Men's day, Christmas, YEP,...

- Buffet tiệc ngọt mừng sinh nhật hàng tháng.

3. Văn hóa công ty:

- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến.

- Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 2
Logo Công ty TNHH Mytour Việt Nam Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Tầng 4, tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên C&B
Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Nộp đơn