Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe.
  • Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.
  • Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
  • Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
  • Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
  • Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự.
  • Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long
62 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM; Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Đường Lê Văn Lương, KĐT mới N2, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long
Nộp đơn