Mô tả công việc

- Giải quyết các thủ tục BHXH (báo tăng, báo giảm, các phát sinh liên quan)

- Chấm công, tính lương và theo dõi phép, ngày nghỉ của nhân viên hàng tháng.

- Đăng kí mã số thuế TNCN cho người lao động, công nhân

- Báo cáo thuế TNCN theo tháng, quyết toán thuế TNCN cuối năm

- Soạn thảo văn bản: Thông báo, báo cáo, đề xuất…

- Làm các quyết định lương, thưởng cho CBNV.

- Quản lý HĐLĐ, hướng dẫn, giải thích cho Nhân viên mới về ký kết HĐLĐ.

- Theo dõi thực hiện Hợp đồng lao động.

- Báo cáo tình hình lao động 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm.

- Lên kế hoạch đăng tin tuyển dụng nhân sự, sau đó lọc hồ sơ ứng viên, đặt lịch phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng/đại học

2. Kinh nghiệm từ 3 năm tại vị trí tương đương

3. Chịu khó, chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Insurance

- Travel

- Incentive bonus

- Healthcare

- Training Scheme

- Salary review

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 1
Logo Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín
235B/A8/6 Nguyễn Văn Cừ - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Chi nhánh Miền Nam - Công ty TNHH Một Thành Viên Thương mại và Tiếp vận Bảo Tín
Nộp đơn