Mô tả công việc

1. Quản Lý Lao Động

  • Tiếp nhận, lưu trữ, cập nhật hồ sơ CBNV, thông tin nhân sự, chính sách chế độ lao động. Tổ chức quản lý sử dụng, bảo mật thông tin nhân sự.
  • Theo dõi hợp đồng lao động, kết quả thử việc. Làm HĐLĐ mới, gia hạn HĐLĐ.
  • Thủ tục cho nhân viên nghỉ việc: Hướng dẫn bàn giao, làm quyết định nghỉ việc,...
  • Cập nhật các văn bản, qui định pháp luật lao động, lưu giữ tài liệu tham khảo, đề xuất tham mưu cho các cấp quản lý áp dụng thực hiện.
  • Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng.
  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý nhà nước 6 tháng và năm.

2. Bảo Hiểm Xã Hội

  • Lập danh sách đăng ký làm thẻ khám chữa bệnh (KCB) và giao nhận cho Người lao động.
  • Cập nhật nhân viên tăng, giảm hàng tháng, cập nhật quá trình nâng bậc lương, quá trình tham gia BHXH của người lao động.
  • Kê khai sổ BHXH cho lao động mới tuyển.
  • Bảo lưu sổ quá trình tham gia BHXH và trả sổ cho người lao động.
  • Trả lời, giải thích mọi thắc mắc, khiếu nại của nhân viên về chính sách, chế độ BHXH, nghỉ việc cho nhân viên căn cứ theo qui định hiện hành của Công ty.

3. Chế Độ Phúc Lợi

  • Chấm công tính lương hàng tháng từ ngày 26 đến ngày 05
  • Làm khen thưởng tuần cho nhân viên kinh doanh -
  • Đánh giá nhân sự hàng quý và khen thưởng theo quy định
  • Đánh giá cuối năm và khen thưởng cuối năm
  • Làm quyết định Bổ nhiệm, Bãi nhiệm, Kỷ luật, ...
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng
  • Xây dựng chế độ phụ cấp
  • Xây dựng hệ thống thang bảng lương

4. Quản Lý Công Đoàn

  • Thanh toán kinh phí công đoàn và đoàn phí công đoàn
  • Báo cáo hoạt động thu chi 6 tháng đầu năm và cuối năm
  • Thanh toán phụ cấp cho cán bộ công đoàn
  • Tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBNV vào các dịp lễ tết
  • Kết nạp công đoàn các công nhân làm việc từ 6 tháng trở lên. Theo dõi số liệu tổ chức: Tăng, giảm cấp số, bình quân lương, bình quân thu nhập, tâm tư người lao động, nghỉ việc.
  • Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng…đề xuất thi đua khen thưởng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, kinh nghiệm về bất động sản là một lợi thế, qui mô công ty từ 100 nhân viên trở lên
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.
  • Kỹ năng: Nắm vững qui định pháp luật về luật lao động, chế độ chính sách BHXH hiện hành của Công ty, hệ thống ngành nghề, tiêu chuẩn cấp bậc công nhân; nắm được nguyên lý nội dung và phương pháp tổ chức thực hiện chế độ trả công, tiền thưởng phụ cấp,các chính sách - chế độ BHXH.
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
  • Khả năng xử lý công việc tốt, tỉ mỉ, siêng năng, ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 630 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn