Chuyên Viên C&B
Mô tả công việc
- Hỗ trợ lập bảng lương và các khoản chi bắt buộc (BHXH, TNCN).
- Hỗ trợ tuyển dụng và quản lý việc làm (hợp đồng lao động, thăng chức, thay thế, thôi việc, chấm dứt hợp đồng và xử lý các khiếu nại, kỷ luật nhân viên).
- Hỗ trợ quản trị đào tạo nhân viên.
- Quản lý và cập nhật thông tin nhân viên và hồ sơ cá nhân.
- Hỗ trợ hoàn thành các đơn xin cấp mới và gia hạn và giấy phép lao động cho người nước ngoài và giấy thông hành của người nước ngoài.
- Chuẩn bị các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới, thôi việc và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên.
- Thực hiện và quản lý hồ sơ nghỉ phép và đi làm.
- Chuẩn bị các báo cáo nhân sự hàng tháng liên quan đến các chức năng nhân sự và các vấn đề về hoạt động nhân sự.
- Thực hiện các công việc hành chính, Đăng ký và quản lý việc mua hang của công ty.
- Xử lý thiết bị sử dụng chung bao gồm cả việc mua sắm và bảo trì.
- Thực hiện các công việc hành chính về phương tiện của công ty bao gồm kiểm tra, gia hạn thuế đường bộ, bảo hiểm, yêu cầu bồi thường tai nạn.
- Xử lý và đề xuất bảo hiểm công ty bao gồm cho từng nhóm Nhân viên và toàn bộ Nhân viên.
- Quản lý đồng phục công ty, văn phòng phẩm, bảng tên, thẻ tên.
- Chịu trách nhiệm trông coi, gắn thẻ, bảo trì và thanh lý tài sản cố định.
- Kiểm soát Biểu mẫu Yêu cầu Mua hàng / Biểu mẫu Thanh toán / So sánh Báo giá.
- Xử lý danh sách nhà cung cấp / nhà thầu và báo cáo đánh giá.
- Chuẩn bị và biên soạn tài liệu cho đánh giá nội bộ và bên ngoài.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Nhân sự Tổng hợp trở lên
- Có kinh nghiệm làm PIT
- TIẾNG ANH giao tiếp, báo cáo
Phúc lợi công việc
- BHXH full lương.
- Công ty của Malaysia, môi trường nước ngoài để học hỏi và phát triển.
- Thu nhập từ 14 triệu - 18 triệu.
- Các chế độ phúc lợi từ tập đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/07/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
EXCELL, TIẾNG ANH
Tiếng Anh
Đại học
3 năm
Nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Công ty TNHH công viên tưởng niệm Niết Bàn