Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Lập các báo cáo nhân sự theo yêu cầu của HRM
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên các bạn tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 6 tháng - 1 năm trở lên
  • Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.
  • Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
  • Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.
  • Yêu thích con số, đam mê công việc thử thách, không ngại xây dựng thử nghiệm hỗ trợ cái mới
  • Nơi làm việc: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, HN
Phúc lợi công việc
  • Môi trường startup cực trẻ trung, sáng tạo, năng động
  • Snack free hàng ngày, Beertime thứ 6 hàng tuần cực fun, party hàng tháng
  • Có cơ hội học hỏi phát triển kỹ năng bản thân, hưởng chế độ đãi ngộ tốt, có chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe khi sử dụng dịch vụ của công ty
  • Mức lương thỏa thuận
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày/năm….
  • Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 622 / 0
Logo Công ty TNHH MED 247 Công ty TNHH MED 247
Số 325F (số cũ 29, tổ 64B), phố Vọng - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên C&B
Công ty TNHH MED 247
Nộp đơn