Mô tả công việc

- Theo dõi tính lương cho nhân sự khối văn phòng.

- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ, thay đổi nơi khám chữa bệnh trên thẻ BHYT cho CBNV theo quy định

- Quản lý sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)

- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ bảo hiểm.

- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)

- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV

- Lập danh sách BHXH cho lái xe và CBNV hàng tháng

- Làm đề nghị thanh toán tiền BHXH hàng tháng

- Làm đề nghị thanh toán chế độ ốm đau, thai sản cho CBNV

- Báo tăng, giảm BHXH hàng tháng.

- Xác nhận BHXH cho NV nghỉ việc

- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính văn phòng, kế toán...

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý, đào tạo, C&B.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương : 8 - 10 Triệu.

- Được tham gia đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo quy định của Nhà nước.(BHXH,BHYT, nghỉ lễ, nghỉ phép v...v..)

- Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

- Tham gia teambuilding,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư APG Công ty TNHH Đầu tư APG
Tầng 2, Nhà chung cư N01-T1, Khu đô thị Ngoại giao đoàn - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty TNHH Đầu tư APG
Nộp đơn