Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
- Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự, TS24, HTKK.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine
Nộp đơn