Mô tả công việc

- Tính lương, làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng cho người lao động theo kế hoạch của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan Bảo hiểm hàng tháng.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý thuế thu nhập cá nhân cho người lao động.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, làm thêm giờ, và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Cập nhật danh sách nhân sự, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật với Phòng Nhân sự.
- Giải đáp các thắc mắc về tiền lương và chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổng hợp các tiêu chí đánh giá KPIs của các phòng ban.
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ của cán bộ nhân viên Công ty.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính kế toán, nhân sự, bảo hiểm.
- Thành thạo Excel, Word.
- Chăm chỉ và biết lắng nghe

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000 VNĐ
- Nghỉ lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xuất nhập khẩu Việt Nam (Coco Shop) Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xuất nhập khẩu Việt Nam (Coco Shop)
Số 10, ngõ 59 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xuất nhập khẩu Việt Nam (Coco Shop)
Nộp đơn