Mô tả công việc

I. Trách nhiệm:
1. Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của Công ty.
2. Tham gia nghiên cứu và tổ chức thực hiện phương pháp hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại Công ty.
3. Thực hiện các công tác tính lương,lập ra bảng lương chi tiết, bảng tổng quỹ lương cho CBNV toàn Công ty.
4. Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
5. Theo dõi thực hiện các chế độ cho người lao động theo qui định của Công ty.
6. Tổ chức ký hợp đồng lao động cho CBNV toàn Công ty.
7. Tổ chức theo dõi, lập danh sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và thực hiện các chế độ liên quan đến bảo hiểm y tế cho người lao động.
8. Lập danh sách lao động định kỳ theo qui định của cơ quan Nhà nước.
9. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng để thực hiện chế độ phép năm cho người lao động.
10. Giao dịch với các cơ quan nhà nước để thực hiện chế độ cho người lao động.
II. Quyền hạn:
1. Giải quyết khiếu nại về nhân sự trong phạm vi cho phép
2. Lập bảng lương, kế hoạch trả lương, báo cáo làm thêm giờ, trình Trưởng phòng các giải pháp về chế độ lao động

Yêu cầu công việc

* Báo cáo và ủy quyền:
Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, trường hợp Trưởng phòng vắng mặt thì báo cáo cho Cá nhân được ủy quyền.
* Tiêu chuẩn:
1. Chuyên môn:
i. Tốt nghiệp Đại học trở lên về Quản lý Nguồn Nhân lực hoặc các lĩnh vực liên quan
ii. Nắm vững qui định về luật lao động, chế độ chính sách tiền lương hiện hành của Doanh nghiệp, qui định cụ thể của Luật.
2. Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
3. Tin học: Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
4. Kinh nghiệm: Làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
5. Kỹ năng:
i. Kỹ năng tính toán phân tích số liệu, tổng hợp và dự báo
ii. Kỹ năng tổ chức và thực thi công việc hiệu quả
iii. Kỹ năng quản lý thời gian của bản thân và người khác
6. Thái độ/ tố chất:
i. Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chủ động trong công việc, không ngại việc và sẵn sàng thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới.
ii. Khả năng giao tiếp và kết nối tốt
iii. Chính trực, minh bạch và có tiêu chuẩn cao trong công việc
iv. Làm việc có trách nhiệm và công tâm
v. Có tính kỷ luật cao, coi trọng thời gian cam kết hoàn thành công việc
vi. Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận;
vii. Có tính sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: Thỏa thuận
2. Thời gian làm việc: 8h/ngày từ thứ 2 – thứ 6
3. Cơ hội thăng tiến + tăng lương/ thưởng hấp dẫn
4. Thưởng tháng lương thứ 13 (theo hiệu quả kinh doanh) và có phụ cấp ăn ca
5. Chế độ Lễ Tết, nghỉ phép năm có hưởng lương theo qui định
6. Môi trường năng động, hiện đại, nơi các cá nhân được khuyến khích bày tỏ và chia sẻ ý kiến, suy nghĩ và các thành viên tôn trọng màu sắc riêng của nhau
7. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Môi trường làm việc hỗ trợ và tạo điều kiện cho sự phát triển bản thân cá nhân cũng như chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 4
Logo Công ty Cổ phần Brighton Investments Công ty Cổ phần Brighton Investments
Tầng 4, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
C&B, Tính Lương, Nghiên Cứu, Lập Bảng Tính Lương, Theo Dõi Báo Cáo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Brighton Investments
Nộp đơn