Chuyên Viên Brand Marketing
Mô tả công việc
- Kế hoạch tiếp thị sản phẩm (Product MKT)
- Lập kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới & phát triển kế hoạch tiếp thị sản phẩm
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược giá và chính sách sản phẩm
- Xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng và chăm sóc khách hàng hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho các phòng Kinh doanh
- Nghiên cứu và phát triển POSM (tờ rơi, banner, Poster...), Indoor - Ourdoor Ads, Sale-Kit (Folder, Profile cty, Catalogue, hợp đồng, hồ sơ năng lực), quà tặng
- Hoạt động Events: Lên kế hoạch triển khai các hoạt động Hội nghị khách hàng, hội thảo, tham quan nhà máy, Hội chợ... phục vụ cho kinh doanh
- Hoạt động CRM (Customer Relationship Management)
- Phối hợp với P. Kinh doanh đề xuất chính sách, triển khai, đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn và hỗ trợ NV CSKH giải quyết khiếu nại khách hàng
- Nghiên cứu - thu thập thông tin thị trường
- Xác định các đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và cơ hội tiêu dùng
- Xác định các cơ hội đổi mới sản phẩm và cải tiến sản phẩm
- Xây dựng tài liệu đào tạo truyền thông sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, tính năng mới và điểm mạnh của sản phẩm
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt hiểu biết về Trade Marketing
- Có kiến thức về thị trường gia dụng, cơ điện, sản phẩm công nghiệp khác
- Có hiểu biết triển khai kế hoạch marketing online & offline
- Có khả năng lập kế hoạch công việc tốt, giám sát thực hiện và làm việc nhóm
- Tư duy phân tích - giải quyết vấn đề
- Phân tích, báo cáo, chủ động đề xuất chương trình
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh