Chăm sóc khách hàng, bán hàng
Mô tả công việc
• Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
• Nhận đặt hàng, chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Phối hợp với Trưởng bộ phận, kho để xuất hàng và giao cho khách.
• Thực hiện báo cáo định kỳ và các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại 1 năm.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền.
- Biết tiếng Hoa hoặc tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của Pháp Luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện bình đẳng có nhiều cơ hội học tập phát triển.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (8h00 - 17h00), Thứ Bảy (8h00 - 12h00).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Thương Mại BCC