Mô tả công việc

- Soạn thảo, sửa hợp đồng, tài liệu, văn bản như thông báo, hồ sơ, công văn nội bộ và làm việc với các cơ quan Nhà nước.
- Biên dịch tài liệu nội bộ song ngữ Anh - Việt.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong Công ty và các nước khác.
- Tư vấn pháp lý nội bộ.
- Hỗ trợ Trưởng phòng làm các công tác liên quan đến marketing, tổ chức sự kiện, hội thảo,...
- Học hỏi thường xuyên nâng cao kiến thức pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp, ngành hàng tiêu dùng, đa cấp,...

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu : tốt nghiệp ngành Luật Thương mại, Dân sự, Hành chính, Quốc tế,....
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm, soạn thảo văn bản nội bộ doanh nghiệp, công văn giấy tờ. Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan Nhà nước.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác như : tổ chức sự kiện, nói chuyện trước đám đông, hoạt náo, hiểu biết về marketing, lĩnh vực bán hàng đa cấp.
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm thêm ngoài giờ, trung thực, thật thà, ham học hỏi.
- Trình độ tiếng Anh : giao tiếp lưu loát, ưu tiên cho ứng viên biết thêm tiếng Hàn.

Phúc lợi công việc

- Mức lương : thỏa thuận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1162 / 18
Logo Công ty TNHH ATOMY Công ty TNHH ATOMY
Phòng số 2, Tầng Trệt, Tòa nhà Broadway E, Số 2 Bertrand Rus - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tổ chức chương trình, nói chuyện trước công chúng, lập kế hoạch, kiểm soát nội bộ, sáng tạo.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Cần tuyển Trợ lý Pháp lý (cho Trưởng phòng Pháp lý & Marketing)
Công ty TNHH ATOMY
Nộp đơn