Mô tả công việc

* Mục đích:
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động liên quan đến cung cấp dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc quản lý các hoạt động tại Chi nhánh phía Nam.
* Nhiệm vụ:
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động liên quan đến cung cấp dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
+ Lên phương án, triển khai, đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
+ Quảng bá hình ảnh, cung cấp thông tin cho khách hàng, tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng.
+ Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
+ Cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
+ Xây dựng phương án chăm sóc khách hàng nhân dịp Lễ - Tết, sinh nhật, khách hàng VIP.
+ Triển khai tìm kiếm khách hàng mới.
- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh phía Nam trong việc lập kế hoạch hàng năm, hàng quý khai thác Nhà khách 46 Trương Định, Cụm S1, Cụm S2… Phương án kinh doanh, sửa chữa, bảo dưỡng các phương tiện vận chuyển của Đội xe phía Nam.
- Tham mưu giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh phía Nam trong việc cải tạo, đầu tư, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, các trang thiết bị của Dự án/Chi nhánh/Nhà khách, trang thiết bị nội ngoại thất của xe ô tô….để đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tham mưu giúp việc cho Giám đốc Chi nhánh phía Nam trong việc triển khai các chương trình marketing, quảng bá thương hiệu, các hoạt động PR, quan hệ khách hàng theo chiến lược của Phòng Kế hoạch kinh doanh Công ty.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận; cập nhật kịp thời, đề xuất cải tiến quy trình hoạt động để phù hợp với thực tế.
- Định kỳ đánh giá cán bộ nhân viên, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế trong công việc của CBNV.
- Phụ trách tổ công tác kiểm tra chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Giám đốc Chi nhánh.
* Hoạt động trao đổi thông tin và báo cáo:
- Trao đổi thông tin với các bộ phận khác như: Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, Bếp, Đội xe, Ban quản lý cụm S1 và các nhà thầu phụ có liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Trao đổi thông tin với khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp, xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng theo quy định về các hoạt động liên quan đến cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo đột xuất khi phát sinh công việc ngoài khả năng tự xử lý để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết.
* Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động liên quan đến việc cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, giám sát, đôn đốc công việc tại Chi nhánh.
* Quyền hạn:
- Được sử dụng phương tiện, trang thiết bị của Chi nhánh theo đúng tiêu chuẩn chức danh công việc.
- Các quyền hạn khác trong phạm vi nhiệm vụ được phân công.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan như: du lịch, kinh tế, quản trị nhà hàng - khách sạn...
- Tiếng Anh tối thiểu trình độ C.
- Giới tính: Nam
* Kiến thức:
- Hiểu biết cơ bản về Luật Doanh nghiệp, pháp luật về hợp đồng kinh tế.
- Hiểu biết cơ bản về các hoạt động marketing.
- Có kiến thức về an toàn phòng chống cháy nổ.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Kỹ năng về quản lý và tổ chức nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm: tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).
* Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến các hoạt động chăm sóc khách hàng, cung cấp dịch vụ.
* Phẩm chất:
- Trung thực, trách nhiệm, kỷ luật.
- Có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp.
- Nhiệt tình và chịu được áp lực công việc.
- Biết lắng nghe, cư xử hòa nhã, thân thiện.

Phúc lợi công việc

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Được trang bị đồng phục lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 8
Logo Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)
Tầng 15, Tòa nhà VPI, Số 167 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội/ Tầng 3, 46 Trương Định, P.7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc (Chi Nhánh Phía Nam)
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)
Nộp đơn