Mô tả công việc

- Giúp GĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Trợ giúp GĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
- Trợ giúp GĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của GĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính/ Đối ngoại.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có kiến thức Quản trị Nhân sự và Quản trị Kinh Doanh.
- Có kinh nghiệm trong ngành sx posm là một ưu thế.
- Thành thạo Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 916 / 6
Logo Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T
Phòng 3.19 - Thiên Sơn Plaza - số 800 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T
Nộp đơn