Mô tả công việc
  • Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp cho Ban Giám Đốc
  • Nhận và kiểm tra tài liệu trước khi trình ký Giám đốc
  • Gửi và nhận các tài liệu từ các phòng ban liên quan
  • Soạn thảo và phiên dịch các tài liệu, email theo yêu cầu của Giám đốc
  • Chuẩn bị bữa trưa, cà phê, trà, khăn giấy, thuốc, … cho Giám đốc.
  • Thực hiện việc đặt chỗ ở và phương tiện đi lại cho Giám đốc và nhân viên khi đi công tác
  • Lập danh sách sinh nhật nhân viên hàng tuần
  • Thực hiện báo cáo hàng tháng
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Hành chính, Thư ký, Tâm lý học, Kinh tế hoặc những ngành khác có liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Giao tiếp tốt, trách nhiệm, khả năng giải quyết vấn đề
  • Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook
Phúc lợi công việc
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn, nằm viện
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13
  • Làm việc trong công ty đa quốc gia
  • Môi truờng làm việc năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
  • Du lịch năm: 1 lần/năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ sáu
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 1
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo Công ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
180 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Công ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn