Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu, tờ trình từ các Phòng Ban/cá nhân và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
  • Lập lịch nhắc nhớ công việc, lịch họp, lịch làm việc tới Ban Giám đốc, và nhắc nhớ các bộ phận/cá nhân thực hiện báo cáo gửi Ban Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc soạn thảo tài liệu theo yêu cầu.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 -05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, mỹ phẩm, hàng xa xỉ, hàng cao cấp và thời trang.
  • Hiểu về lĩnh vực trang sức, thời trang.
  • Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • Các khoá đào tạo về chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh
  • Thành thạo các phần mềm words, exel, powerpoint, visio, project
  • Tiếng Anh thành thạo, có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Thư ký Ban Giám đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn