Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Quản lý Showroom Thời trang

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý cửa hàng
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, suốt, maniquene.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các báo cáo tuần báo cáo TGĐ và các bộ phận liên quan.
- Thực hiện triên khai toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
2. Quản lý Nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Trực tiếp hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân mới cho đến khi quen việc
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong cưa hàng.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: theo quy định của Công ty và phải thường xuyên thay đổi theo mẫu mã sản phẩm mới
4. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng:
- Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng...

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích Văn phòng
- Am hiểu nghiệp vụ tổ chức quản lý , hiểu rõ chức năng – nhiệm vụ của các phòng ban công ty.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có quan hệ tốt với các cơ quan hữu quan và chính quyền địa phương. 

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 21, Capital Tower, số 109 Trần Hưng Đạo - Phường Cửa Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 21, Capital Tower, số 109 Trần Hưng Đạo - Phường Cửa Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/11/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/11/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...