Mô tả công việc

- Xây dựng, trình Giám đốc phê duyệt cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị thuộc khối, quy trình thực hiện công việc để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của Công ty;
- Xây dựng và trình Giám đốc kế hoạch hoạt động hàng quý, năm để đảm bảo các chỉ tiêu được Công ty giao;
- Tổ chức triển khai, kinh doanh các sản phẩm đầu tư tài chính của Công ty theo các quy trình nghiệp vụ, quy định, chính sách của Công ty; Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của khối;
- Tìm kiếm khách hàng, cơ hội đầu tư, tiếp thị sản phẩm đầu tư; xây dựng, đề xuất các phương án, cấu trúc giao dịch triển khai các hoạt động đầu tư;
- Xây dựng và trình Giám đốc bộ tiêu chí sàng lọc khách hàng;
- Hoàn thiện sản phẩm đầu tư hiện có, đề xuất sản phẩm đầu tư mới;
- Phối hợp tổ chức triển khai các dự án đầu tư của Công ty; Xây dựng quy chế quản lý vốn đầu tư ra ngoài doanh nghiệp; Quản lý hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Công ty;
- Xây dựng và trình Giám đốc các quy trình, tài liệu nghiệp vụ các sản phẩm đầu tư của Khối đầu tư, tiêu chuẩn nhân sự, chính sách hoa hồng/ thưởng kinh doanh;
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty;
- Tham mưu cho Giám đốc giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư phát sinh trong hoạt động của Công ty;
- Xây dựng và trình Giám đốc quy chế quản trị rủi ro trong hoạt động đầu tư; Các quy định phòng, chống gian lận, vi phạm nguyên tắc liêm chính trong hoạt động đầu tư của Công ty;
- Đầu mối lập/tổng hợp các báo cáo nghiên cứu, đánh giá thị trường, xu thế đầu tư, lĩnh vực đầu tư chú trọng/tiềm năng;
- Tham gia công tác tuyển dụng; Tổ chức thực hiện công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong khối.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính;
- Kinh nghiệm: Có thời gian làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán tối thiểu 5 năm;
- Am hiểu về chuyên môn: Hiểu rõ về các giao dịch đầu tư tài chính hiện hành, có khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề liên quan đến giao dịch và đề xuất phương án giải quyết;
- Am hiểu pháp luật liên quan: Hiểu biết về các quy định pháp lý trong lĩnh vực hoạt động;
- Có kiến thức cụ thể: Đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Tốt (các kỹ năng tổ chức, phân công công việc, điều phối công việc, quản lý tiến độ);
- Kỹ năng làm việc độc lập: Tổ chức công việc, sử dụng nguồn lực;
- Quản lý thời gian: Tốt;
- Giao tiếp: Tốt;
- Khả năng ra quyết định có tính thuyết phục ở mức độ: Cao;
- Mức độ tư vấn cho cấp quản lý: Cao cấp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư OBM Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Phó Phòng Đầu Tư
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Nộp đơn